NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT

Tin tức về ClassClap

13/01/2022

Tại sao các trường học cần tích hợp ứng dụng công nghệ quản lý?

Ứng dụng quản lý giáo dục hay còn gọi là phần mềm điểm danh, quản lý lớp học góp phần trở thành cầu nối vững chắc giữa gia đình và nhà trường. Với nhiều ưu thế vượt trội, xu hướng áp dụng công nghệ ứng dụng đang dần xuất hiện tại các trường tư cũng […]

Ứng dụng quản lý giáo dục hay còn gọi là phần mềm điểm danh, quản lý lớp học góp phần trở thành cầu nối vững chắc giữa gia đình và nhà trường. Với nhiều ưu thế vượt trội, xu hướng áp dụng công nghệ ứng dụng đang dần xuất hiện tại các trường tư cũng như các trường công lập ở những thành phố lớn.

Là cầu nối vô cùng khăng khít giữa gia đình và nhà trường

Không thể phủ nhận vai trò của những ứng dụng phần mềm quản lý giáo dục trong những năm gần đây đã trở thành “cánh tay phải” đắc lực cho giáo viên chủ nhiệm. Nếu cách đây hơn một thập kỷ, việc trao đổi thông tin chỉ dừng lại ở mức độ thô sơ là những dòng chữ trên cuốn sổ liên lạc, thì giờ đây phụ huynh có thể nhắn tin trò chuyện tức thì với giáo viên qua ứng dụng trên điện thoại.

Cập nhật thông tin tức thì

Chắc chắn rằng với những ba mẹ cho con đi học lần đầu tại trường đều háo hức muốn biết con sẽ học những gì tại trường. Chính vì vậy hiện nay rất nhiều ứng dụng trong đó có ClassClap đã tích hợp giao diện mạng xã hội cập nhật hình ảnh các hoạt động tại trường một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, song song cùng lịch học được cập nhật hàng ngày, cô giáo chủ nhiệm rất dễ dàng chấm điểm rèn luyện và nhận xét quá trình học tập của từng đứa trẻ. Tất cả những hoạt động này đều được gửi thông báo tức thì trên thiết bị di động của ba mẹ nếu họ cài đặt ứng dụng.

ứng dụng quản lý giáo dục ClassClap
Hiện nay rất nhiều trường học đã áp dụng công nghệ cho nhiều lớp học

So sánh với hình thức sổ liên lạc mà nhiều trường công lập áp dụng nhiều năm về trước thì ứng dụng quản lý lớp học mang lại nhiều thông tin hơn và tốc độ nhanh chóng hơn nhiều.

Giúp trẻ phát triển toàn diện

Rõ ràng khi áp dụng công nghệ số khi con trẻ đến trường mang lại lợi ích to lớn trước hết là sự quan tâm của cả phụ huynh và giáo viên, để từ đó giúp trẻ phát triển toàn diện các chỉ số IQ và EQ. Cụ thể với ứng dụng quản lý giáo dục ClassClap, giáo viên vừa có thể chấm điểm ý thức trên lớp đồng thời tại nhà phụ huynh cũng có thể đánh giá con qua những hoạt động giúp đỡ việc nhà.

Như vậy, trước làn sóng công nghệ 4.0, những ứng dụng quản lý trong giáo dục là điều cần thiết và hữu ích đối với cả hai bên gia đình và giáo viên. Ngoài những lợi ích kể trên, hiện nay, khá nhiều bên đã cho nhà trường sử dụng thương hiệu tích hợp trên ứng dụng. Nhà trường trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt phụ huynh và vừa giảm thiểu công việc cho giáo viên, từ đó có lợi rất lớn trong công tác tuyển dụng.

 ClassClap là một trong những ứng dụng quản lý lớp học tích hợp mạng xã hội rất dễ sử dụng và được trải nghiệm miễn phí.

Cài đặt ứng dụng quản lý giáo dục ClassClap ngay tại đây và trải nghiệm tính năng thú vị này nhé!

Cài đặt và đăng ký tài khoản ngay tại: 

Dành cho web: https://classclap.vn/ 

Dành cho iOS: http://bit.ly/Tai-ClassClap-iOS

Dành cho Android: http://bit.ly/Tai-ClassClap-Android

Liên hệ chúng tôi tại Facebook để được hỗ trợ nhanh nhất!