NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT

Tin tức về ClassClap

11/09/2020

Ứng dụng quản lý học sinh ClassClap – giải pháp khai báo y tế cho lớp học mùa Covid

Ứng dụng quản lý học sinh ClassClap có thể giúp các thầy cô thực hiện công tác khai báo y tế một cách nhanh chóng hơn trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và khó dự đoán như hiện nay.

Ứng dụng quản lý học sinh ClassClap có thể giúp các thầy cô thực hiện công tác khai báo y tế  một cách nhanh chóng hơn trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và khó dự đoán như hiện nay. 

Ứng dụng quản lý học sinh ClassClap có thể ứng dụng để khai báo y tế nhờ đâu?

Để đảm bảo an toàn của tất cả học sinh khi đi học, hầu hết các trường học đều thực hiện công tác thu thập thông tin dịch tễ, tình trạng sức khỏe của học sinh cả trước khi bước vào năm học và hằng tuần, hằng tháng được cập nhật mới. Trong nhiều lớp học, các phụ huynh cũng sát sao với công tác khai báo y tế nội bộ trong từng lớp học bởi không một ai có thể chủ quan trước dịch bệnh. Việc làm này nếu không thực hiện hằng ngày thì có thể bỏ qua các thông tin quan trọng về tình hình sức khỏe của học sinh mỗi ngày. 

>>> Xem thêm: Ứng dụng phần mềm quản lý lớp học – xu hướng không thể bỏ qua trong xây dựng mô hình trường học thông minh

Tuy nhiên, khai báo một cách thủ công thông qua cách nhắn tin, gọi điện thông thường lại gây ra vấn đề lớn đối với việc quản lý thông tin học sinh và ảnh hưởng đến quỹ thời gian ít ỏi của giáo viên. Thông tin học sinh không được lưu trữ một cách khoa học, thường xuyên gây nên tình trạng thất lạc không đáng có. 

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, giáo viên và học sinh hoàn toàn có thể thực hiện công tác khai báo y tế và tình trạng sức khỏe trong nội bộ lớp với ứng dụng quản lý học sinh ClassClap để thích ứng với hoàn cảnh. Những tính năng có sẵn trên ứng dụng quản lý học sinh ClassClap thể hiện hiệu quả của mình trong việc giúp đỡ thầy cô thu thập thông tin khai báo y tế của học sinh một cách khoa học và nhẹ nhàng hơn. 

Khai báo y tế nội bộ qua ứng dụng quản lý lớp học ClassClap
Khai báo y tế nội bộ qua ứng dụng quản lý lớp học ClassClap

Ứng dụng quản lý học sinh ClassClap phù hợp cho phụ huynh khai báo y tế cho con cái ở các cấp học mầm non và tiểu học – lứa tuổi mà các con chưa tự mình được công tác này đầy đủ. 

Khai báo y tế trên ứng dụng ClassClap như thế nào?

Để khai báo y tế của học sinh với giáo viên chủ nhiệm, phụ huynh hãy vào ứng dụng quản lý học sinh ClassClap, chọn gửi “yêu cầu” để thực hiện công tác khai báo y tế trong nội bộ lớp học.

Việc còn lại là bố mẹ hoàn thành khai báo tình trạng sức khỏe của con: con khỏe mạnh hay không, có vấn đề nào mới phát hiện về tình trạng sức khỏe hay không,… Sau khi hoàn tất khi báo, thông tin sẽ được thông báo đến giáo viên trên ứng dụng.

>>> Xem thêm: Ứng dụng ClassClap – cầu nối liên kết vững chắc giữa giáo viên và phụ huynh

Với cách khai báo mới này, giáo viên hoàn toàn có thể nắm bắt toàn bộ các thông tin về sức khỏe của học sinh một cách cập nhật mà không cần mất nhiều công sức “lội” trong các cuộc trò chuyện chung của lớp – một việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại ngốn của giáo viên một khối lượng thời gian khá lớn. Đồng thời, giáo viên cũng không cần ghi chép lại những thông tin này bởi hệ thống lưu trữ của ứng dụng quản lý học sinh đã lưu lại những phần thông tin này, giáo viên có thể dễ dàng truy cập lại khi cần thiết. 

Một ứng dụng không chỉ đáp ứng hầu hết các nhu cầu của giáo viên trong việc quản lý học sinh trong lớp học mà còn có thể tùy biến để áp dụng vào những trường hợp đặc biệt như khai báo y tế là một lựa chọn “có lời” dành cho giáo viên. 

Tải ngay ứng dụng ClassClap tại đây để thực hiện công tác khai báo y tế nội bộ một cách đơn giản, hiệu quả.

Dành cho iOS: http://bit.ly/Tai-ClassClap-iOS
Dành cho Android: http://bit.ly/Tai-ClassClap-Android

Liên hệ chúng tôi tại Facebook để được hỗ trợ nhanh nhất!