NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT

Tin tức về ClassClap

18/09/2020

1001 lý do cần phải quản lý học sinh bằng ứng dụng quản lý lớp học

Các nền tảng ứng dụng quản lý lớp học không chỉ giúp giáo viên quản lý kỷ luật lớp mà còn gắn kết hoạt động giáo dục tại nhà trường và gia đình.

Các nền tảng ứng dụng quản lý lớp học ngày càng phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng một lớp học hiện đại, tích cực. Không chỉ là công cụ giúp cho việc quản lý kỷ luật lớp cho giáo viên mà các nền tảng ứng dụng này còn thể hiện nhiều chức năng vượt trội giúp gắn kết giáo dục tại nhà trường và gia đình, thỏa mãn mong đợi của các vị phụ huynh ngày ngày mong ngóng tin tức con cái ở trường. 

Tại sao phải dùng ứng dụng quản lý lớp học?

Quản lý lớp học là hoạt động thường xuyên của tất các các lớp học, trường học, cấp học ở mọi địa phương. Ngày nay, khi công nghệ ngày càng hiện đại, không hoạt động nào của con người nằm ngoài guồng quay này và giáo dục cũng thế. Chúng ta không thể kỳ vọng một môi trường giáo dục tốt mà không áp dụng những tiến bộ công nghệ vào thực tiễn. 

Đối với giáo viên hiện nay, các nền tảng quản lý lớp học đã giúp ích phần nào trong việc kiểm soát thông tin học sinh, tuy nhiên giáo viên vẫn mong muốn một  nền tảng đa năng hơn, tiện dụng hơn để hỗ trợ công việc của mình. 

>>> Xem thêm: Ứng dụng quản lý học sinh ClassClap – giải pháp khai báo y tế cho lớp học mùa Covid

ClassClap xuất hiện để hiện thực hóa những mong muốn đó của giáo viên, đồng thời còn cung cấp thêm một ứng dụng đa nền tảng, thích hợp với hoạt động giáo dục hiện đại.

Với giáo viên, nền tảng ứng dụng quản lý lớp học ClassClap mang đến những giá trị: 

Quản lý lớp học: Tạo nhiều lớp học cùng lúc trên ứng dụng, phân chia nhóm ngay trong 1 lớp học, thêm hoặc bớt học sinh, tạo lịch học và lịch sinh hoạt ở trường.

  • Kiểm soát thông tin: Xác thực phụ huynh, điểm danh học sinh hằng ngày
  • Liên lạc với phụ huynh dễ dàng: Gửi thông báo chung hoặc trao đổi riêng với phụ huynh
  • Báo cáo đánh giá và cho điểm từng học sinh: Từng học sinh sẽ có kết quả học tập và rèn luyện (điểm tích cực và cần cải thiện), đánh giá và cho điểm chi tiết từng học sinh hoặc nhiều học sinh cùng lúc, báo cáo tổng hợp theo ngày/ tuần/ tháng/năm…
  • Cập nhật thông tin nhanh chóng tới từng phụ huynh: Thông báo sẽ được gửi tới thiết bị của phụ huynh ngay sau khi giáo viên đăng tin tức, hình ảnh lớp học trên bảng tin chung.
Hướng dẫn giáo viên sử dụng ứng dụng quản lý lớp học ClassClap

Với phụ huynh, nền tảng ứng dụng quản lý lớp học ClassClap không phụ lòng mong mỏi khi đang mang lại một kênh thông thông tin và kết nối hiệu quả với giáo viên.

  • Cập nhật nhanh chóng hoạt động học tập, vui chơi, sinh hoạt của một hoặc nhiều con để từ đó kết hợp với nhà trường giáo dục tại nhà
  • Tương tác (like, comment, chia sẻ) dễ dàng với bảng tin của giáo viên về các hoạt động của con ở trường, lớp
  • Theo dõi lịch học của con, xin phép nghỉ học cho con, lưu ý với giáo viên về những trường hợp đặc biệt (con cần uống thuốc, con cần về sớm,…)
  • Nắm bắt thông tin liên tục về thái độ, kết quả học tập của con để cùng phối hợp với giáo viên giáo dục tại gia đình, đồng thời làm quy chiếu để đánh giá tiến bộ của con cũng như phương pháp giáo dục của nhà trường. 
Hướng dẫn phụ huynh sử dụng ứng dụng quản lý lớp học ClassClap

ClassClap có phải là nền tảng ứng dụng quản lý lớp học miễn phí?

>>> Xem thêm: Phần mềm quản lý học sinh – Yếu tố cần thiết cho hoạt động của giáo viên chủ nhiệm hiện đại

Nhiều đơn vị trường học, cơ sở giáo dục tìm kiếm một nền tảng quản lý lớp học miễn phí với suy nghĩ dùng nó như một công cụ phụ trợ cho hoạt động quản lý giáo dục. Suy nghĩ này phần nào đã hạn chế việc tiếp cận với những ứng dụng có đầy đủ tính năng cần thiết và hiện đại nhất. 

Trong khi đó, nếu muốn trải nghiệm một nền tảng ứng dụng quản lý lớp học hiệu quả, ClassClap có thể cung cấp cho các đơn vị trường học, các đơn vị giáo dục khác một nền tảng ứng dụng có tính phí. Với một khoản chi phí phù hợp với nhu cầu, giáo viên và phụ huynh đã có thể tận hưởng những tiện ích tối ưu mà ứng dụng mang lại. Khoản chi phí này sẽ đảm bảo các tính năng hoạt động thông suốt và đáp ứng tốt nhiệm vụ quản lý lớp học, quản lý con cái. 

Như vậy, với ClassClap, hoạt động quản lý lớp học, quản lý con đi học đều trở nên dễ dàng hơn, tiện ích hơn và quan trọng nhất, nền tảng hướng đến việc nuôi dưỡng các em bé được phát triển toàn diện các kiến thức và kỹ năng cần thiết. 

Tải ngay ClassClap dành cho thiết bị di động tại đây: 

Dành cho iOS: http://bit.ly/Tai-ClassClap-iOS
Dành cho Android: http://bit.ly/Tai-ClassClap-Android

Liên hệ chúng tôi tại Facebook để được hỗ trợ nhanh nhất!