NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT

Tin tức về ClassClap

24/12/2021

Con hào hứng làm việc nhà vì bố mẹ “tích điểm” trên phần mềm quản lý giáo dục

Phần mềm quản lý giáo dục tích hợp phần chấm điểm rèn luyện tại nhà khiến trẻ hào hứng hơn với công việc hằng ngày mà bố mẹ giao cho.

Vừa giúp con rèn luyện thói quen tốt, vừa khiến con vui vẻ, vậy điều gì khiến phần mềm quản lý giáo dục ClassClap làm được những điều kỳ diệu như vậy?

Khoa học đã chứng minh trẻ biết làm việc nhà có tinh thần trách nhiệm và có khả năng tự lập cao, tuy nhiên việc dạy và rèn luyện thói quen đó cho con lai không phải là vấn đề đơn giản đối với mỗi gia đình. ClassClap đã tích hợp chức năng chấm điểm rèn luyện cho trẻ khi ở nhà để bố mẹ có thể tham gia vào quá trình đánh giá sự tiến bộ của con hằng ngày cùng cô giáo.

>> Xem thêm: Ứng dụng quản lý giáo dục được ưa chuộng nhất hiện nay

Bố mẹ chấm điểm rèn luyện cho con trên phần mềm quản lý giáo dục ClassClap

Việc kết hợp giáo dục tại trường học và giáo dục tại nhà là vô cùng quan trọng để con trẻ cảm thấy dù ở đâu thì con vẫn luôn có những điều lý thú để học tập. Khi ở lớp, con học nhiều thông tin, kiến thức mới thì khi ở nhà, con cũng cần được khuyến khích tham gia các công việc ở nhà hay rèn luyện hành vi cư xử tốt. Tuy nhiên, nếu như bố mẹ không tạo đủ hứng thú cho trẻ, trẻ sẽ thấy làm việc nhà là điều gì đó nhàm chán, không có sức hút, từ đó khiến trẻ không còn mặn mà khi làm điều đó hằng ngày nữa. Thật may mắn, ứng dụng quản lý học sinh ClassClap mang đến giải pháp hiệu quả hơn, khiến con thích thú với việc tham gia công việc nhà.

Với mỗi hành vi tốt của con, bố mẹ có thể chấm điểm rèn luyện tích cực và ngược lại, nếu con thể hiện hành vi xấu, bố mẹ có thể trừ điểm rèn luyện để con có được bài học cho bản thân mình. Một giao hẹn nhỏ giữa con cái và bố mẹ như: con sẽ được quà nếu như tích được nhiều điểm rèn luyện trong tuần và ngược lại, nếu con bị trừ nhiều điểm trong tuần, con sẽ bị phạt. Món quà nhỏ cho sự cố gắng sẽ giúp con có thêm nhiều động lực để phấn đấu hơn nữa.

Hướng dẫn điểm danh học sinh trên ứng dụng quản lý lớp học ClassClap phiên bản web

Điểm trên phần mềm quản lý giáo dục là cơ sở để cô chấm khen thưởng ở lớp

Đặc biệt hơn, phần điểm rèn luyện mà bố mẹ đã chấm ở nhà sẽ hiển thị cho cô giáo cùng xem. Cô có thể sử dụng tính năng này để giúp các bé chăm chỉ rèn luyện hơn. Điểm rèn luyện ở lớp kết hợp cùng phần điểm rèn luyện ở nhà sẽ trở thành cơ sở để cô đánh giá tiến bộ và nhận xét đúng nhất cho từng học sinh.

>> Xem thêm: Giải pháp quản lý lớp học đa nền tảng: Công nghệ hỗ trợ công tác chủ nhiệm

Ứng dụng trở thành một cuốn sổ liên lạc điện tử để thầy cô và bố mẹ cùng nhau nắm bắt tình hình của con trẻ, quản lý thông tin học sinh một cách khoa học, hiệu quả.

Sự tham gia tích cực của phụ huynh vào việc rèn luyện cho con những thói quen tốt chính là những điểm mới của mô hình giáo dục hiện đại, hướng đến phát triển toàn diện các kỹ năng cho trẻ – cũng chính là điều mà ứng dụng quản lý trường học ClassClap hướng đến khi bắt đầu xây dựng nền tảng ứng dụng này.

Chi Lê Thu Hòa hào hứng khoe “thành tích” của con trai khi bé đã biết tự gấp chăn màn khi ngủ dậy và biết giúp mẹ phơi quần áo dù năm nay con mới bắt đầu lên lớp hai. Cả hai mẹ con đã rất vui vẻ thử thách bản thân với ứng dụng quản lý lớp học con bằng việc cam kết với mỗi 20 điểm cộng mỗi tuần, con sẽ được tặng một món đồ dùng học tập tùy thích hoặc được chọn món con thích ăn nhất và cả nhà cùng đi ăn. Chị Hòa chia sẻ: “Mình thật sự đã rất bất ngờ vì con chăm chỉ hơn hẳn, và mỗi lần con hoàn thành một công việc, mình nhanh chóng tích điểm để khuyến khích con. Giờ thì chàng ta tự động làm những việc đó vì đã thành thói quen chứ không phải là vì được mẹ tích điểm nữa, nhưng mẹ vẫn duy trì để dạy chàng những việc khác và để cuối tuần cả nhà lại có một bữa ăn vui vẻ cùng nhau”.

Những tính năng tiện lợi của ứng dụng quản lý lớp học ClassClap đã khiến các bé trở nên yêu thích công việc nhà hơn bao giờ hết.

Cài đặt ứng dụng quản lý giáo dục ClassClap ngay tại đây và trải nghiệm tính năng thú vị này nhé!

Cài đặt và đăng ký tài khoản ngay tại: 

Dành cho web: https://classclap.vn/

Dành cho iOS: http://bit.ly/Tai-ClassClap-iOS

Dành cho Android: http://bit.ly/Tai-ClassClap-Android

Liên hệ chúng tôi tại Facebook để được hỗ trợ nhanh nhất!